Tháng: Tháng Mười Một 2019

nền tảng truy xuất hàng hóa icheck

Trong thời đại số, chữ “nền tảng” ngày càng xuất hiện dày đặc hơn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các văn bản của cơ quan quản lý nhà nước, và đặc biệt trong các bài viết về startup, về chiến lược kinh doanh hiện đại của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong khi “nền tảng” dường như đã được sử dụng một cách quá đà bởi các doanh nghiệp và các chuyên gia, không phải mô hình kinh doanh nào cũng hội đủ các đặc điểm của một “nền tảng kinh doanh”.

Dược phẩm là một ngành trị giá khoảng 400 tỷ đô la tại Hoa Kỳ, nhưng chỉ gần đây, các doanh nhân mới bắt đầu công phá thị trường. Năm 2013, hai nhà sáng lập trẻ đã ra mắt PillPack, một công ty khởi nghiệp bán lẻ dược phẩm được Amazon mua lại vào năm ngoái với giá khoảng 750 triệu đô la. Những người mới đến theo sau, bao gồm cả New York City Capsule Capsule, đã gọi được 270 triệu đô la vốn tài trợ để thực hiện giao hàng theo toa trong ngày được gửi qua tin nhắn.
Sự khác biệt của Truepill: mô hình kinh B2B của nó làm cho nó trở thành một người chơi ở hậu trường, vô hình với khách hàng bán lẻ, những người sẽ không bao giờ có lý do để biết tên của nó.

Công ty của bạn có thể cần phải ngăn chặn những kẻ xâm lược và thực hiện thâu tóm công nghệ nếu có những công ty khởi nghiệp được thúc đẩy bởi công nghệ gần với không gian của bạn mà đó có thể là công thức thành công trong tương lai. Nhưng phải rất chọn lọc. Nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp phát triển, có khả năng tốc độ tăng trưởng của bạn sẽ không mang lại tiền mặt cho việc sáp nhập và mua lại có rủi ro cao. Chỉ có một vài công ty công nghệ đặc biệt sẽ liên quan trực tiếp. Cuối cùng, đó là vấn đề về văn hóa.